Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011

Chủ nhật một mình

 

Một ngày cũng trôi qua nhanh ghê, bây giờ 15g30 rồi. Loanh quanh chưa làm việc gì ra hồn mà không hiểu sao cũng hết ngày!

Mình thử làm người rảnh rỗi và ...ghiền tivi, xem linh tinh vài bộ phim, dọn dẹp chút chút, đọc báo cũng chút chút, vào mạng nhưng hôm nay mọi người relax hết rồi. Cuối cùng thì tự nấu một tô miến và...thưởng thức. Mình định thử sống như thế này 1 tháng xem sao nhưng ngại vì công việc không thể kết thúc giữa chừng. Mà nếu tiếp tục thì dĩ nhiên, chưa hết việc nọ sẽ đến việc kia. Liên tục và...liên tiếp!

Ngày mai sẽ vào trường, tự nhiên sợ, sợ...bệnh nữa! Vì ai cũng cảnh báo nên càng lo thêm. Chắc chắn sẽ không đi hội thảo ở Vũng Tàu vì chiều thứ ba đã phải đi mà sáng thứ ba còn dạy, L đi một mình và sẽ dần làm quen với công việc này.

Tự nhiên cạn khô cảm xúc, đầu óc như không còn muốn suy nghĩ gì nữa mà lại vẫn cứ nhức đầu mới lạ! Mấy ngày nay đọc quyển "Đối diện với chiến tranh" của thầy Lý Chánh Trung, bỗng nhớ những năm 1970-1972 ở sân trường Văn Khoa quá chừng và cũng nhớ đến thầy, người thầy mình cảm phục nhất trong những năm học Đại học. Không hiểu tại sao lại lục trong kệ sách quyển sách cũ xì này, mình đã đọc rồi! Đúng là ai cũng có một thời trẻ tuổi................

06-12-2009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét