Thứ Tư, 22 tháng 6, 2011

Cuối tuần vui vẻ

 

Sau nhiều ngày đắn đo, lần này quyết định đi chơi với vợ chồng con gái, cũng sợ "phá đám" đôi vợ chồng trẻ nhưng không sao, vì có mẹ hay không thì hai đứa cũng tự nhiên vậy thôi!

Vũng Tàu không có gì khác năm trước, chỉ có người ở đâu mà nhiều vậy không biết! 2 ngày không chạy đua theo thời gian vì công việc. Vẫn phải nhìn đồng hồ nhưng là để đi chơi thôi!

Các con thích ăn vặt, mình cũng thích nên tha hồ. Chỉ tiếc là tắm biển hơi ít, tuy vẫn kịp thấy con dã tràng xe cát, nhưng không chụp hình được. Có đám hoa rau muống biển, dễ thương vô cùng. Đã chụp hình rồi, phải học cách post lên blog để mọi người cùng xem.

Ngày vui và thong thả rồi cũng qua mau, về lại SG bằng xe tốc hành. Đúng là tốc hành, tài xế là "tay đua kiệt xuất" (con gái nói vậy), mấy mẹ con một phen hú vía, nhưng ơn trời, về nhà sớm và bình yên!

Đúng là mỗi lần dự định đi chơi ở đâu thì lại băn khoăn về xe cộ, đi máy bay thì sợ, tốn kém nhiều, đi xe thì cũng có nỗi lo âu khác. Đi tàu thì đâu phải chỗ nào cũng có, mà dịch vụ này giờ cũng không ngon lành gì nên cũng không hài lòng.

Hôm qua, đã kết thúc lớp dạy tối nên nhẹ nhàng, ngủ ngon hơn. Hay là ngừng, không dạy tối nữa vì sức khoẻ bắt đầu tồi tệ rồi! Nhưng không dễ gì mà dứt khoát được! 

18-8-2009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét