Thứ Năm, 23 tháng 6, 2011

Đi chơi với cả nhà

 

Thứ bảy tuần này khá thú vị.

Buổi sáng, nói chuyện ở NVHPN, cử toạ có vẻ hào hứng, khi kết thúc, nhiều em đến xin ĐT, email. Mình hiểu rằng các bạn trẻ thiếu sân chơi, thiếu người tư vấn. Chừng vài năm nữa, giã từ công việc này, làm tư vấn chắc phù hợp với mình.

Buổi chiều đi Suối Tiên xem xiếc cá heo và sư tử biển với cả nhà. Vui quá, quả thật, mình là người lạc hậu! Lần đầu đi Suối Tiên, đúng là đừng nên nghe những lời đồn đãi, phải "tai nghe, mắt thấy" mới được.

Sau đó, cả nhà đi ăn bánh xèo, thấy các con luôn vui vẻ, hoà hợp, chia sẻ với nhau, mình vui lắm. Từ trước đến nay, vẫn rất sợ có vợ, có chồng rồi thì mạnh ai nấy sống, buồn lắm, dần dần sẽ xa cách, không còn tình cảm gì nữa.

Hai tối được ngủ với cháu nội, không còn hạnh phúc mào bằng!

Cám ơn một cuối tuần bình yên, vui vẻ. Đã chọn được một niềm vui, nhiều niềm vui, có lẽ cuộc đời vẫn còn có ý nghĩa khi mình sống cùng với nó! 

13-9-2009

2 nhận xét:

  1. Chúc mừng chị tuổi già an nhàn

    Trả lờiXóa
  2. Coi vậy chứ cũng không an nhàn đâu em, nhưng chị cứ nghĩ rằng: hạnh phúc đang ở quanh ta, khi nào muốn, với tay là bắt được thôi mà, em gái!
    Khi buồn thì...khóc chút cho...vui.
    Khi nặng lòng thì...viết blog, sẽ thư giãn và nhẹ lòng hơn.

    Trả lờiXóa