Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2011

Những điều đáng nhớ

 

Mồng 11 lên chùa cúng cho ba, xả tang. Tự nhiên thấy buồn, lúc trước, đi đâu cũng gắn miếng tang lên áo giống như có ba đi theo. Bây giờ hết rồi...cũng sẽ ít có dịp lên chùa. Ba lại tiếp tục ở chung với những người không quen biết! Thắp nhang cho ba mà nước mắt chảy dài, những ngày cuối đời của ba như hiển hiện trước mắt dù đã 2 năm trôi qua.

Hôm sau thì chuẩn bị đám cưới cho T và V. Nhận nhiệm vụ trang điểm cho cô dâu mà hồi hộp vô cùng vì làm cho mình thì dễ, làm học trò cũng dễ, làm cho cô dâu thì...chưa bao giờ! Cũng may, cô dâu quá dễ tính nên mình chỉ mất chưa đến 30p mà cô dâu dẹp hơn dự kiến. Cũng là lần đầu cô dâu trang điểm và có một người "uống thuốc liều" nhận lời! Nhìn cô dâu sau khi được trang điểm, người trang điểm không chuyên quá đỗi tự hào!

Đám cưới "tập thể" của 2 cặp dâu rể diễn ra suôn sẻ, lần đầu tiên, đại gia đình có mặt gần như đông đủ, con gái thì vẫn nằm nhà. Chỉ tiếc là không chụp hình đại gia đình, mai này sẽ khó có dịp đông đủ. Chỉ tiếc là ba không còn sống đến ngày hôm nay để con dâu được ra mắt.

Hôm qua đáng lý đi Phú Quốc nhưng không yên tâm về con gái và một số công việc ở trường nên đành ở nhà cho xong.

Đầu năm, công việc vẫn cứ nhiều, ngày tháng vẫn cứ qua nhanh và chưa thấy có gì mới!

Mong muốn duy nhất: con gái sớm ổn định, đó sẽ là hạnh phúc lớn nhất. 

27-2-2010

1 nhận xét:

  1. Và đến giờ thì chắc mọi việc đã ổn hết rồi hén Chị!
    Mừng thay!

    Trả lờiXóa