Thứ Tư, 22 tháng 6, 2011

Hôm nay là ngày 17

 

Cách đây hơn 4 năm, đã có một ngày 17, có một người hết sức từ tốn, kiên nhẫn nghe tôi kể lại "chuyện phim" cuộc đời tôi, sau đó, trong những ngày tôi hoảng loạn, cô đơn, người ấy tiếp tục lắng nghe, chia sẻ. Tôi cảm thấy được chở che, nhưng rồi đến một lúc nào đó, tôi sực tỉnh, hiểu rằng tôi không thể...

Và tôi viêt bài thơ "Ám ảnh", tôi không dám gửi cho anh xem, hôm nay, lại thêm 1 ngày 17..., tôi gửi lên blog:

Có những nỗi ám ảnh

Ngọt ngào và cay đắng

Thức cùng em khi tỉnh táo

Trong giấc ngủ hoá thành mộng mị

Hạnh phúc muộn màng

Của đất trời ban tặng

Sau những ngày dài

Tối tăm, cùng quẫn

Đã trở thành tội lỗi

Gào khóc cùng em

Những đêm trăn trở

Bởi tình anh trao em

Như bông hoa nở muộn

Đất sỏi đá, cằn khô

Người trồng hoa chăm chút

Vẫn là dã quỳ lạc lõng

Làm sao khoe sắc thắm

Và em - từ chối tình anh

Như nỗi ám ảnh

Từng giờ sám hối...

17-7-2009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét