Thứ Tư, 22 tháng 6, 2011

Có những ngày bình yên

 

Từ hôm đi Vũng Tàu về, vẫn điên loạn vì công việc nhưng hình như bắt đầu dửng dưng với tất cả.

Chỉ sau khi đánh giá PMP cho nhân viên xong thì hơi băn khoăn, mình có khắt khe quá không? Liệu các em có chấp nhận không? Lòng mình thì luôn rộng mở nhưng hiệu quả công việc là hiệu quả. Mình đã ở lại một mình, trong không gian tĩnh lặng, hơn 1g nghĩ về các em, những việc các em đã và chưa làm việc.

Cũng may, sáng hôm sau, nhận được những phản hồi tích cực. Đi đâu và về đâu, dường như mình cũng vẫn là và phải là người của công việc, người của muôn người.

Lại có việc mới, chỗ ngồi mới, vị trí mới. Mình cũng bắt đầu chai lì, chuyển dời, xây dựng, làm lại rồi làm mới...Sức đến đâu làm đến đó, chẳng có gì phải băn khoăn, lo nghĩ. Cuối tuần thì relax với con cháu cho thoải mái...Việc gì thay đổi được thì đã đổi rồi, còn cái gì bất di dịch thì vẫn thế...

Bỗng thấy bình yên, tối ngủ ngon hơn, mặc dù vẫn thức giấc...ngẫm chuyện đời một chút, đau nhức một chút...rồi ngủ tiếp! Vậy cũng hết một đêm, sáng ra là ngày mới, có khi việc thì cũ, người cũng cũ xì, bản thân mình cũng vậy thôi! C'est la vie!!!

Thôi, đến giờ họp rồi, lại bắt đầu một cuộc chơi mới. Ở đó, vẫn có các em và cô, cùng đi, cùng cười, nói, tiếp tục...

20-8-2009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét