Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011

Tổng lượt xem: 1999

 

Hôm nay, ngày 29-9-09 nhìn thấy tổng lượt xem blog là 1999, con số đẹp, phải ghi nhận lại thôi. Vậy là cũng có nhiều người chia sẻ với mình.

Đi Vũng Tàu từ chiều thứ sáu, đến nơi 20g, không mệt lắm nhưng lu bu với mấy đứa nhỏ. Không an tâm vì biết về nhà sẽ lại điên cuồng với công việc, đi chơi mà bao nhiêu người vất vả. Nếu ở thêm vài ngày nữa và quên hẳn công việc thì mới thoải mái.

Chiều chủ nhật về 16g, sớm, lao vào công việc ngay, đến 22g thì mờ mắt! Sáng phải thức 5g đi QT, đúng là khủng khiếp. 4 lần giới thiệu với tân SV, thấy em nào cũng dễ thương, hiền lành, một HK sau thì sẽ biết!

Đi trong khung trường thênh thang, với phòng làm việc mới khang trang mà sao lòng trống không! Xa quá là xa những mùa tựu trường!

Chiều, quá mệt, đi về lại kẹt xe, dự lễ trao chứng nhận tốt nghiệp cho lớp PSC, SV mừng gặp lại cô nhưng mình thì lòng trống trải, có lẽ vì quá mệt!

Mãi đến khi về nhà, nhìn thấy lan nở thì lòng mới bình thản. Chơi với hoa thích hơn với người là vì vậy! HK này chỉ dạy có một lớp nhưng không biết còn đột xuất gì nữa không?!

Ngày mai, lại QT, lại thức sớm, lại hồi hộp, sợ trễ xe!!!

29-9-2009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét